Thứ Năm, 11 tháng 6, 2020

Bộ giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ tphcm đẹp hiện đại

Mẫu giường ngủ đang được trình diễn tại 5 Showroom của Tân Á

Lựa chọn hoàn hảo khách cho thiết kế bên trong phòng ngủ hiện đại:
Bộ giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ tại đây tphcm da thật. Thương hiệu thiết kế bên trong Tân Á hỗ trợ giường da thật nhập khẩu.

Với những điểm mạnh cả về chất lượng và kiểu dáng, giường ngủ bọc da thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ hiện đại sang trọng châu Âu. Thương hiệu nội thất phòng ngủ gia đình nhập khẩu, Tân Á với lâu năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ nội thất cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hứa hẹn đưa về quý khách hàng những trải nghiệm chân thực.

 

3 lý do nên chọn mua tủ quần áo bằng gỗ

Tủ quần áo là đồ dùng nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ của mái ấm gia đình. Đối với các dòng cùng loại như tủ quần áo nhựa, tủ quần áo kim loại thì tủ quần áo làm từ gỗ có ưu thế gì nổi trội? Vì sao bạn nên sở hữu tủ bằng chất liệu gỗ? Hãy cùng Tân Á tìm hiểu các thông tin về tủ gỗ để có câu trả lời nhé!

Lý do nên chọn mua tủ gỗ

Đa dạng chủng loại màu sắc, kiểu dáng và chất liệu

Tủ quần áo từ gỗ bền đẹp tiện lợi gây ấn tượng với quý khách bởi sự đa dạng trong mẫu mã, màu sắc cũng như chất liệu. Đối với những mẫu tủ làm từ nhựa chỉ có những màu như là hồng, trắng, xanh,... Thì tủ quần áo làm bằng gỗ gần như có hàng chục màu khác nhau. Chưa kể đến các thiết kế của tủ gỗ vô dùng đa dạng, tinh tế và sắc sảo đến từng chi tiết. Giúp cho không gian nhà bạn trở nên đẳng cấp, thanh nhã, cổ điển.

Mặt khác, tủ gỗ đẹp bền còn được thiết kế từ nhiều chất liệu khác nhau. Có mẫu làm từ gỗ công nghiệp MFC, gỗ MDF hoặc được làm từ chất liệu gỗ Laminate. Đắt đỏ nhất là những loại tủ quần áo bằng gỗ tự nhiên đẹp bền như xoan đào, sồi, gỗ dổi,... Tùy vào nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế mà bạn có thể chọn cho mình dòng sản phẩm đúng theo sở thích.

Độ an toàn cao

Luôn là lựa chọn lý tưởng cho nhiều mái ấm gia đình. Nhất là những mái ấm gia đình có người cao tuổi và trẻ nhỏ. Các bé thường chạy giỡn hay va chạm đồ đạc trong nhà. Dĩ nhiên, chiếc tủ này cũng không thoát khỏi tầm ngắm của các cháu bé. Đối với tủ nhựa, tủ sắt, tủ gỗ thường nặng và vững chắc hơn. Do đó, việc các bé kéo đẩy đòi hỏi phải có đủ lực của cánh tay. Chính điều này, hạn chế việc trẻ kéo đẩy, gây ra kẹp tay, làm tổn thương đến trẻ.

Vậy nên, sử dụng tủ đựng quần áo bằng gỗ bền chắc luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các quý khách hàng.

Tiết kiệm chi phí tối đa

Nhiều người sử dụng thường phân vân, không biết chọn tủ quần áo nhựa, kim loại hay gỗ vì lý do tài chính. Nhiều bạn quan niệm rằng, tủ gỗ quá đắt hơn đối với tủ nhựa và tủ sắt, chúng có giá gấp 2 - 3 lần, thậm chí gấp chục lần. Hiện nay, vẫn có rất nhiều vẫn tủ quần áo ra đời, so với tủ nhựa và tủ sắt, tủ bằng gỗ có độ bền qua nhiều năm sử dụng. Nếu xét khoảng thời gian sử dụng và tiền bỏ ra thì bạn mua tủ quần áo từ gỗ giúp tiết kiệm chi phí hơn nhiều.

Nếu bạn mong muốn mua tủ đựng quần áo gỗ đẹp giá rẻ thì đừng hãy liên hệ với chúng tôi qua website noithattana.vn hoặc hotline: 0902 713 577. Tân Á chuyên cung cấp các nội thất gia đình, doanh nghiệp các sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng, kiểm định và có xuất xứ rõ ràng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét